Thông Báo Ngưng Phát Hành Nhất Mộng Giang Hồ

20-03-24

Thông Báo Ngưng Phát Hành Nhất Mộng Giang Hồ máy chủ Việt Nam



Lãng Khách Thân Mến!


Đầu tiên, Hương Soái xin phép gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Lãng Khách đã và đang tham gia trải nghiệm sản phẩm NHẤT MỘNG GIANG HỒ (NMGH) trong suốt thời gian qua.

NMGH tự hào là một sản phẩm game kiếm hiệp đa nền tảng đầu tiên sở hữu đồ họa và gameplay khác biệt nhất thị trường thời bấy giờ, với cộng đồng đông đảo và đam mê trải nghiệm, khám phá thế giới mở rộng lớn. Dù phải "lau sàn" trong những phó bản siêu khó hay máu lửa với những trận bang chiến, phong vân chí, nhưng cộng đồng vẫn luôn gắn bó  và chia sẻ kinh nghiệm, niềm đam mê với nhau. Tất cả những phút giây ấy sẽ mãi là những kỉ niệm khó quên của chúng ta.

Đã gần 3 năm trôi qua kể từ khi ra mắt, chặng đường không dài nhưng cũng chẳng phải ngắn, các bằng hữu trong game có người rời đi, có người vẫn ở lại, Hương Soái luôn cố gắng duy trì các hoạt động, sự kiện trong game dù lượng người chơi không còn nhiều, rất mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Lãng Khách trong khoảng thời gian tiếp theo, tuy nhiên hành trình hành tẩu giang hồ cũng đã đến hồi kết. 

Các Lãng Khách thân mến, Giấc Mộng Giang Hồ của chúng ta sẽ chính thức kết thúc, đã đến lúc người tỉnh mộng tan, Hương Soái rất tiếc khi phải thông báo, sản phẩm sẽ chính thức dừng hoạt động.

Hương Soái xin được gửi đến các Lãng Khách lịch trình dự kiến cụ thể:

  • 26/04/2024: Đóng cổng nạp thẻ
  • 13/05/2024: Mở hỗ trợ chuyển đổi sang sản phẩm Thiên Dụ, Thiện Nữ (KH được chọn 1 trong 2)
  • 23/05/2024: Chính thức gỡ game Nhất Mộng Giang Hồ trên Google Play và Appstore(Lãng Khách vẫn có thể trải nghiệm game và sử dụng vật phẩm bình thường).
  • 25/07/2024: Chính thức ngừng dịch vụ vận hành.

Quà Tri Ân Khách Hàng: (thông tin quà tri ân sẽ đăng tại fanpage) 

Thông tin về hướng dẫn chuyển đổi sang Thiên Dụ và Thiện Nữ sẽ được thông báo ở bản tin sau.

Hương Soái kính báo.