• Hướng Dẫn Nhiệm Vụ Đột Phá Cấp 160

    Lãng Khách thân mến, chúng ta đã cùng nhau xông pha giang hồ được hơn 5 tháng rồi nhỉ. Các Lãng Khách đã quen thuộc với chuỗi nhiệm vụ và hoạt động hằng ngày rồi đúng không. Theo tiến độ cấp của server thì sắp tới tất cả chúng ta sẽ phải trải qua 1 nhiệm vụ siêu cấp khó khăn cần AE trong server đoàn kết mới có thể phá vỡ phong ấn mở ra 1 kỷ nguyên mới cho mọi người. Tiếp tục ngao du giang hồ với sự lựa chọn môn phái cũ hay sẽ lột xác với 1 diện mạo hoàn toàn mới, tùy thuộc vào quyết định của các Lãng Khách.
    See more
  • Tính Năng Hiệp Duyên

    "Muốn đi nhanh thì đi 1 mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau", trên con đường hành tẩu giang hồ đôi khi sẽ gặp những trắc trở mà bản thân không thể lường trước được nên luôn luôn cần có người đồng hành để cùng với nhau vượt qua mọi gian truân, tâm sự, chia sẻ những buồn vui của mình. Thấu hiểu những vấn đề đó, Hương Soái xin giới thiệu đến các Lãng Khách tính năng Hiệp Duyên - Kết thành Tri Kỷ phi giới tính.

    See more
  • Hướng Dẫn Tân Thủ - Ngày 5 & 6 & 7

    Lãng Khách thân mến,

    Sau 4 ngày đầu tiên khám phá và phiêu lưu, giờ đây mỗi Lãng Khách đã hoàn toàn có thể hành tẩu giang hồ một cách tự do và theo phong cách riêng của bản thân rồi đó, và để kết thúc series "Hướng Dẫn Tân Thủ", Hương Soái xin gửi đến số cuối cùng với những hướng dẫn dành cho ngày 5, 6, 7.

    See more
  • Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 4

    Lãng Khách thân mến,

    Để tiếp nối với series "Hướng Dẫn Tân Thủ", hôm nay Hương Soái sẽ chỉ điểm cho Lãng Khách những điều mới lạ về những tính năng, hoạt động trong ngày thứ 4 sau khi gia nhập Giang Hồ nhé.

    See more
  • Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 3

    Lãng Khách thân mến,

    Để tiếp nối với series "Hướng Dẫn Tân Thủ", hôm nay Hương Soái sẽ chỉ điểm cho Lãng Khách những điều mới lạ về những tính năng, hoạt động trong ngày thứ 3 sau khi gia nhập Giang Hồ nhé.

    See more