• Bảo Trì Cập Nhật Phiên Bản Mới - Tiết Thanh Tuyết

    Cập nhật phiên bản mới với chuỗi event và phần thưởng hấp dẫn. Trong quá trình cập nhật, toàn bộ hệ thống máy chủ sẽ được tiến hành bảo trì để đảm bảo nội dung cập nhật được hoàn thiện nhất!!!
    See more
  • [GIẢI ĐẤU] DANH KIẾM THIÊN HẠ - MÙA 1

    See more
  • Sự Kiện Hội Hoa 08/03

    Lãng Khách thân mến, nhằm khuấy động không khí Lễ 8/3 đang đến, Hương Soái xin giới thiệu đến Lãng Khách sự kiện Hội Hoa 08/03 với nội dung hấp dẫn, cùng vô số quà tặng quý hiếm giá trị liên thành. Hãy cùng với Hương Soái điểm qua các hoạt động hấp dẫn sẽ có tại sự kiện này nhé!
    See more
  • Tiệm Ưu Đãi Tháng 2

    Lãng Khách thân mến, Nhằm tạo thêm niềm vui cũng như giúp quý cao thủ có thêm cơ hội tăng tiến sức mạnh, Tiệm Ưu Đãi sẽ được ra mắt vào ngày 17/02 với vô vàn đạo cụ giá trị được giảm giá. Lãng Khách hãy nhanh tay shopping để rinh về cho mình những đạo cụ quý giá với giá hời nhé!
    See more
  • Sự Kiện Thiết Kế Gia Viên

    Lang bạt Giang Hồ quá mệt mỏi, muốn tìm chốn bình yên để tạm dừng chân? Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống nhà nông, thú vui điền viên mỗi khi chiều về của các Lãng Khách tại Nhất Mộng Giang Hồ. Liệu ai sẽ sở hữu ngôi nhà hoàn mỹ nhất? Hãy tham gia ngay!
    See more