[TÂY VỰC HUYỄN MỘNG] GIANG HỒ NHẬP MỘNG LAI

28-11-22

Hoạt động mới, chào đón Lãng Khách trở về khi hành tẩu giang hồ với các hoạt động và vô số phần thưởng vô cùng giá trị, hãy theo chân Hương Soái để xem các hoạt động chào mừng Lãng Khách tham gia lại trên con đường hành tẩu giang hồ này như thế nào nha . . .

1. Điểm Danh

Trong thời gian diễn ra hoạt động Huyễn Mộng, từ ngày 30/11 đến 05:00 ngày 28/12/2022, Lãng Khách được TRIỆU HỒI QUAY TRỞ VỀ tại giao diện hoạt động tham gia Điểm Danh mỗi ngày sẽ nhận được các phần thưởng vô cùng giá trị ngoài trân phẩm cao ra, Lãng Khách có cơ hội sở hữu Phụ Kiện Lưng (vĩnh viễn).

  • Hương Soái đã chuẩn bị gói quà ĐĂNG NHẬP làm phần thưởng cho các Lãng Khách được triệu hồi thành công, chi tiết như sau:
NGÀY ĐĂNG NHẬP QUÀ ĐIỂM DANH
Ngày 1 Vô Thường Kỳ (7 ngày)
Hộp Phụ Kiện (7 ngày)
Lệnh Treo Thưởng - Cao
Ngày 2 Hộp Ngoại Trang (7 ngày)
Phụ Kiện Gia Viên - Hoàng Ngân Hạnh
Phụ Kiện Gia Viên - Phúc Tuyết Tùng
Phụ Kiện Gia Viên - Chiết Bạch Thảo
Túi Xu
Ngày 3 Bích Thanh
Rương Đá Lv1
Tụy Thạch Cao
Tụy Ngọc Trung
Nguyên Thạch Lv5
Ngày 4 Yên Ngựa - Thiều Hoa (7 ngày)
Mộc Phù Dung
Đậu Đỏ
Ngày 5 Vải Nhuyễn Yên
Quà Đạo Cụ (7 ngày)
Mảnh Bí Kíp Lam- Ngọc Lệnh Kiếm
Mảnh Bí Kíp Sơ - Hà Phảng Lệnh
Thái Huyền Đơn
Ngày 6 Hình Ảnh Tâm Đắc
Bát Phá Tâm Đắc Lục - Sơ
Nhân Duyên Tặng Lễ - Sơ
Ngày 7

Thú Cưng - Cáo Vàng (Phàm)

Lưu Huỳnh
Truyền Âm - Thanh Phong
Ngày 8 Phụ Kiện Đai - Hổ Rô Rô

2. Triệu Hồi & Bạn Mới


Khi Lãng Khách triệu hồi bằng hữu gia nhập mộng lại dùng chức năng Gửi Dao Vân Quy Kỳ (level 69) sẽ được mở.

  • Tại đây sẽ xuất hiện danh sách bất kỳ hoặc danh sách hảo hữu có đề xuất, Lãng Khách có thể gọi ai trong danh sách đều được.
  • Điều này để Lãng Khách  triệu hồi bằng hữu cũ quay trở lại Nhất Mộng Giang Hồ, tạo điều kiện để bằng hữu trở về tham gia cùng hoạt động và làm nhiệm vụ để nhận thưởng.
  • Lãng Khách được triệu hồi sẽ có thông báo và nhận thưởng điểm danh. Phần thưởng xem lại mục (1).
  • Khi Lãng Khách đã gọi mục tiêu trở về hoạt động "Giang Hồ Nhập Mộng Lai", sẽ nhận được thư thông báo và phần thưởng điểm Thanh Tiêu.


Các Lãng Khách tham gia Nhập Mộng, hãy kết bạn và mời gọi bằng hữu cùng nhau hoàn thành phó bản hoặc tham gia các tính năng tổ đội (phải đủ thành viên) khi hoàn thành sẽ nhận được điểm Thanh Tiêu.

  • Trong thời gian mở ra Nhập Mộng Lai, năng động mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ vượt hơn 30 điểm sẽ có thể tặng Mật Lệnh và mở ra được phần thưởng.
  • Lãng Khách duy trì kết giao bằng hữu để có thể hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt của Nhập Mộng và nhận thêm điểm Thanh Tiêu.

3. Kết Giao



Tại giao diện này, Lãng Khách sẽ thấy bao gồm các nhiệm vụ khi hoàn thành sẽ nhận được thưởng Thanh Tiêu.
  • Khi tổ đội với thành viên Nhập Mộng hoàn thành nhiệm vụ Nhập Mộng đạt đủ số lượng thành viên sẽ có thể tham gia các phó bản và nhận thêm điểm Thanh Tiêu.
  • Khi hiệp duyên, kết nghĩa, sư đồ của Nhập Mộng Lai tăng, trong các mối quan hệ của Lãng Khách cùng tổ đội hoàn thành sẽ nhận được thêm các điểm Thanh Tiêu.

4. Nhiệm Vụ

Ngoài việc nhận thưởng thông qua các nhiệm vụ và điểm năng động hằng ngày qua các hoạt động. Tại tính năng Giang Hồ Nhập Mộng Lai cũng có rất nhiều nhiệm vụ giúp Lãng Khách khi trở về tham gia hoàn thành để nhận thêm nhiều phần thưởng hơn nữa.

  • Nhiệm vụ sẽ được tạo mới vào 5h sáng mỗi ngày, các phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ chưa được nhận khi hoàn thành sẽ được gửi qua thư và thời hạn là 2 ngày.
  • Riêng với các nhiệm vụ trong Nội Ngoại Kiêm Tu khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ chia tiến độ, khi hoàn thành đủ tiến độ sẽ nhận thưởng lớn của nhiệm vụ. Làm mới vào lúc 5h sáng.
  • Các nhiệm vụ được nhận chủ yếu là điểm Thanh Tiêu, tích lũy càng nhiều điểm sẽ đổi thưởng cực giá trị.

5. Gói Quà Ưu Đãi

Và đặc biệt nhất ở tính năng Giang Hồ Nhập Mộng Lai này, Lãng Khách sẽ được giảm giá 3 Gói Nạp Ưu Đãi giảm giá lên đến 70%.

Gói Ưu Đãi 25.000 VNĐ

  • Lãng Khách mua thành công sẽ nhận Nguyên Bảo*60 và 3 Rương Trân Phẩm bất kỳ theo (hình).
Gói Ưu Đãi 49.000 VNĐ

  • Lãng Khách mua thành công sẽ nhận Nguyên Bảo*120 và 3 Rương Trân Phẩm bất kỳ theo (hình).
Gói Ưu Đãi 79.000 VNĐ

  • Lãng Khách mua thành công sẽ nhận Nguyên Bảo*180 và 3 Rương Trân Phẩm bất kỳ theo (hình).

6. Tu Luyện


Tại vị trí Tu Luyện cho các Lãng Khách tham gia Nhập Mộng sẽ bao gồm các mục Kỹ Năng, Bồi Nguyên, Bang Hội, Tăng Cấp, Cường Hóa, Đúc Lại, Tiến Cấp, v.v... sẽ hiển thị phần trăm tỉ lệ hoàn thành, nếu chưa hoàn thành Lãng Khách có thể click mũi tên tại giao diện để đến giao diện cần làm để bổ sung cho tính năng hoàn thiện.

  • TIỆM HẠN GIỜ, Điểm Thanh Tiêu khi hoàn thành các nhiệm vụ, vượt ải phó bản cùng Lãng Khách Nhập Mộng sẽ tích được 1 số điểm không hề nhỏ, tại cửa hàng này sẽ chia ra làm 5 mục:
    • Ngoại Hình Thú Cưng
    • Trang Bị Xu
    • Võ Học Kinh Mạch
    • Phong Danh Trận Pháp
    • Giang Hồ Tân Vật

Đây là những đặc quyền cực kỳ đặc biệt và lần đầu tiên xuất hiện trong Nhất Mộng Giang Hồ. Với những hỗ trợ này Lãng Khách có thể tham gia các tính năng, làm nhiệm vụ cùng bằng hữu cũ đã lâu không trở lại Nhất Mộng Giang Hồ. Đây sẽ là phần thưởng và tài nguyên vô cùng giá trị để Lãng Khách có thể kêu gọi bằng hữu trở về hành tẩu giang hồ sau bao ngày vắng mặt.

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Hỗ trợ để được tương trợ.

Hẹn tương ngộ cùng Lãng Khách tại Nhất Mộng Giang Hồ!

Hương Soái kính báo.