Sự Kiện Hội Hoa 08/03

22-02-22

Lãng Khách thân mến, nhằm khuấy động không khí Lễ 8/3 đang đến, Hương Soái xin giới thiệu đến Lãng Khách sự kiện Hội Hoa 08/03 với nội dung hấp dẫn, cùng vô số quà tặng quý hiếm giá trị liên thành. Hãy cùng với Hương Soái điểm qua các hoạt động hấp dẫn sẽ có tại sự kiện này nhé!

Sau bản cập nhật ngày 23/02, Hoạt động Hội Hoa 8/3 sẽ chính thức khởi động. Gồm các hoạt động như Liên Lý Chi, Chợ Hoa, Kim Lăng, Mãn Đình & Đổi Ngay sẽ được mở ra. Sự kiện kết thúc sau 05:00 ngày 23/03/2022 Nhân vật đạt cấp 40 mới có thể mở giao diện hoạt động.

1. Hoạt động Chợ Hoa

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 23/02 - 05:00 ngày 23/03
  • Điều kiện tham gia: Nhân vật đạt cấp 40 trở lên
  • Trong thời gian diễn ra hoạt động, Lãng Khách có thể mở giao diện Chợ Hoa từ Gửi Hội Hoa. Các Hộp Đông Quân đã được bày bán tại đây. Sau khi mở Hộp Đông Quân Lãng Khách có thể nhận được La Phu Mị và Lạc Thần Hoa và một số vật phẩm Trân Quý khác như Hoa Triều - Cẩm Y Trù ( đổi bộ Ngoại Trang Hạnh Hoa Thiên Vĩnh Viễn), đạo cụ đổi Bí Kíp Vàng - Tím, Tâm Quyết Vàng - Tím...v..v

  • Đạo cụ La Phu Mị và Lạc Thần Hoa có thể dùng để đổi các đạo cụ Hiếm khác ở giao diện bên dưới của Cửa Hàng như Skill Lưu Quang - Bụi Hoa, phụ kiện Bán Duyên Quân, Kim Anh Ngạc, thú cươi Cán Hoa Tử, các vật phẩm trang trí Gia Viên, Ngân Phiếu, Bí Kíp Vàng - Tím, Đặc Kỹ Tím, Hàn Thiết Ngàn Năm...v.

Bộ Thời Trang Chẩm Nam Kha

Bộ Thời Trang Hạnh Hoa Thiên

Thú Cưỡi Cán Hoa Tử

Vật Trang Trí Đặt trong Gia Viên

  • Ngoài ra khi Lãng Khách tham gia hoạt động Chợ Hoa, tuy mở nhiều Hộp Đông Quân nhưng chưa tìm được món yêu thích sẽ nhận được thành tựu bao gồm vật phẩm đổi thưởng hiếm trong tiệm Chợ Hoa - Đông Quân Tập. 

2. Hoạt động Mãn Đình & Đổi Ngay

Thế giới này không thể bỏ lỡ cảnh đẹp và chân tình. Lãng Khách đã tìm được ý trung nhân của mình hay chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại hãy tham gia hoạt động Mãn Đình để tìm kiếm người bạn tâm giao của mình nhé! Vừa tìm kiếm được chân tình vừa có thể cùng người ấy đi du ngoạn thưởng thức phong cảnh hữu tình thì còn gì bằng. Các "nốc nhà" cũng cần kiểm kê tài sản của mình mỗi ngày nhé, coi chừng bị người khác đào gốc tường khi nào không hay đó!

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 23/02 - 05:00 ngày 23/03
  • Điều kiện tham gia: Nhân vật đạt cấp 40 trở lên
  • Trong thời gian diễn ra hoạt động, mỗi ngày Lãng Khách được đến chỗ Lục Khinh Mi cô nương để nhận nhiệm vụ tham gia hoạt động Mãn Đình. Sau khi nhận nhiệm vụ, Lãng khách sẽ được chọn 1 Quẻ Hoa, Lãng Khách cần đi tìm nhân sĩ hữu duyên có Quẻ Hoa giống mình để cùng du ngoạn, giải câu đố và hoàn thành nhiệm vụ.
  • Lãng Khách sẽ nhận được Phi Hoa Lệnh sau khi chọn Quẻ Hoa. Hoàn thành nhiệm vụ có thể được thưởng thêm La Phu Mị và Bách Hoa Nang.

Lưu ý: Tại giao diện nhiệm vụ có biểu tượng hình "con mắt" để định người có Quẻ Hoa giống Lãng Khách. Người có cùng Quẻ Hoa sẽ có biểu tượng bàn tay trên đầu nhân vật

Tích Lũy 20 Phi Hoa Lệnh sẽ đổi được phụ kiện Ngọc Hồ Xuân (Vĩnh Viễn)

Phụ kiện Ngọc Hồ Xuân

3. Hoạt động Liên Lý Chi

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 23/02 - 05:00 ngày 23/03
  • Điều kiện tham gia: Nhân vật đạt cấp 40 trở lên
  • Vào thời gian hoạt động từ 06:00 - 24:00 mỗi ngày, Lãng khách có thể cùng bằng hữu tổ đội 2 người đến Giang Nam Phương Phi Lâm để nhận nhiệm vụ Trồng Liên Lý Chi. Liên Lý Chi sau khi trồng một thời gian có thể thu hoạch và nhận thưởng. Khi kết thúc hoạt động, bằng hữu có điểm tình cảm với Lãng Khách cao nhất và đạt tiêu chuẩn nhất định sẽ nhận được danh hiệu tự chọn đặc biệt do Đại Hiệp tặng.
  • Mỗi thứ 7 và Chủ Nhật, tổ đội với Lãng Khách cùng trồng cây Liên Lý Chi vượt ải Phó bản bất kỳ được nhận 1 lần Phân Bón Liên Lý Chi. 
  • Lưu ý: phân bón chỉ rớt trước khi thu hoạch Liên Lý Chi. Đến chỗ Liên Lý Chi chọn bón phân được nhận thưởng thêm cuối tuần.

4. Hoạt động Kim Lăng

Bên cạnh cửa hàng Chợ Hoa dành cho những Lãng Khách mưu cầu nhân phẩm và tìm kiếm những vật phẩm mình mong muốn, hoạt động Lý Liên Chi & Mãn Đình để tìm và tương tác tri kỷ, trong thời gian diễn ra sự kiện, còn có hoạt động Kim Lăng để Lãng Khách tham gia mỗi ngày.

  • Thời gian: Sau bảo trì từ ngày 23/02 - 05:00 ngày 23/03 
  • Điều kiện tham gia: Nhân vật đạt cấp 40 trở lên
  • Vào thời gian hoạt động 01:00, 12:00, 18:00, 21:00 mỗi ngày, Điểm Hương Các mời 5 vị đại sư trà nghệ tổ chức lễ diễu hành ở Kim Lăng. Đến giờ Lãng Khách có thể đến tham gia diễu hành, cùng tương tác với các Nhân Sĩ Giang Hồ.
  • Sau khi nhận nhiệm vụ Lãng Khách sẽ được chọn 1 trong 5 vị đại sư, đi theo diễu hành của họ và thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu. Hoàn thành nhiệm vụ Diễu hành mỗi  ngày được nhận thưởng thêm Hộp Quà Diễu Hành.
  • Ngoài phần thưởng trên, khi kho tiền của các đoàn diễu hành đạt mức nhất định sẽ rải rương và pháo hoa chúc mừng. Mỗi ngày Lãng Khách nhặt tối đa 5 rương.

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hẹn tương ngộ cùng Lãng Khách tại Nhất Mộng Giang Hồ!

Hương Soái kính báo.