Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 2

10-10-21

Lãng Khách thân mến,

Để tiếp nối với series "Hướng Dẫn Tân Thủ", hôm nay Hương Soái sẽ chỉ điểm cho Lãng Khách những điều mới lạ về những tính năng, hoạt động trong ngày thứ 2 sau khi gia nhập Giang Hồ nhé.

Sau số báo "Hướng Dẫn Tân Thủ - Ngày 1" với hàng tá điều mới lạ, hôm nay xin kính mời Lãng Khách hãy cùng Hương Soái tiếp tục hành trình khám phá giang hồ với bài viết giới thiệu chi tiết về các hoạt động của ngày thứ 2 - "Hướng Dẫn Tân Thủ - Ngày 2" nhé!

GIỚI HẠN CẤP ĐỘ CỦA NGÀY 2 LÀ LEVEL 55

Mỗi khi bắt đầu một ngày mới tại "Nhất Mộng Giang Hồ", Lãng Khách đừng quên làm nhiệm vụ May Mắn Mỗi Ngày nhé. Bói một quẻ dự đoán Hung – Cát cho bản thân để hành sự cẩn trọng hơn cũng là điều nên làm hoặc thử 1 quẻ tình duyên, biết đâu được tản bộ Kim Lăng thành sẽ gặp được tri kỷ.

Ngoài các nhiệm vụ như ngày 1 để nhanh chóng tăng cấp, level càng cao thì hệ thống cũng sẽ mở thêm nhiều tính năng và hoạt động mới hơn để bắt kịp với nhu cầu kinh nghiệm về sau này. Vì vậy tại giao diện hoạt động đã có thêm 1 chức năng hỗ trợ cho các Lãng Khách, tại đây Lãng Khách có thể lựa chọn các loại đề cử tùy theo nhu cầu về tài nguyên của bản thân mình. Lãng Khách hãy tham khảo chi tiết tại ingame nhé.

Mỗi khi lên một level nhất định, Chưởng môn sẽ gửi phần quà đến để khích lệ, Lãng Khách đừng quên nhận cùng thưởng mốc thời gian online nhé.

Các nhiệm vụ và hoạt động chung của Bang Hội cũng rất là quan trọng đó, Lãng Khách hãy nhớ tham gia tăng điểm năng động cho Bang để nhận cống hiến cùng những phần quà khác nha. Và 1 điều Hương Soái muốn tâm sự, đó là bên cạnh việc bạn có thể nhận được những vật phẩm phục vụ cho quá trình phát triển nhân vật, các hoạt động Bang sẽ còn giúp tính cảm "anh em" trong bang trở nên khăn khít hơn, gần gũi hơn, mọi sự trải nghiệm, mọi hoạt động tổ đội đều trở nên vui vẻ hơn, huynh đệ tương trợ đại khai sát giới, tỷ muội cùng nhau ngao du thắng cảnh, giang hồ vì thế mà không còn buồn tẻ. 

GIAI ĐOẠN: LEVEL 46 - LEVEL 55

Lv50 mở phó bản Tiễn Ngư Hạng Anh Hùng. Sau này, những phó bản với độ khó từ Anh Hùng trở lên sẽ chỉ được nhận thưởng 1 lần/tuần, nhưng bù lại phần thưởng sẽ có giá trị hơn rất nhiều. Những phó bản với độ khó như thế này yêu cầu tu vi cao, đặc biệt hơn sự phối hợp ăn ý và chiến thuật chiến đấu giữa những người chơi thì mới có thể vượt qua được các thủ lĩnh. Một mẹo nhỏ dành cho Lãng Khách là ở những phó bản Anh Hùng, cần có ít nhất 1 "bảo mẫu" phái Vân Mộng trong team để giúp team tránh trường hợp quay lại thời kì bao cấp dùng màn hình trắng đen.

Số lượt của mỗi phó bản Tân Thủ được cộng dồn tối đa 3 ngày liên tiếp, tức là nếu Lãng Khách không có nhiều thời gian chăm sóc đứa con tinh thần, thì có thể để dồn số lượt tham gia và nhận thưởng của 2 ngày trước vào ngày thứ 3 và làm luôn một thể. Level 55 mở tính năng Treo Thưởng, phát động treo thưởng cần Lệnh Treo thưởng Cao hoặc Sơ tùy từng hoạt động. Chỉ có thể treo phó bản Tân Thủ và các họat động bảng Công Việc, tính theo số lần thưởng hiện tại mà người chơi đang có. Lãng Khách chỉ cần treo lên là sẽ có người nhận và hoàn thành giúp, thưởng sẽ được gửi qua thư.

Giang Hồ đồn Thất Tinh Bí Bảo do Ngô Vương để lại đã tái xuất, trong bí bảo có cất giấu Võ Học Mật Tịch, vô số kim ngân châu báu. Để xác thực tin đồn lan truyền, khi nhân vật đạt Level 53 Lãng Khách có thể tự mình kiểm nghiệm. Nhớ hãy đi cùng với hảo hữu của mình nhé, giang hồ hiểm ác mất mát khó lường, có thể trong quá trình Tầm Bảo nhặt được vật phẩm quý hiếm, sẽ có những người chơi hệ "Không làm mà vẫn có ăn" đi tấn công và cướp mất bảo vật của bạn đó. Hoạt động sẽ được mở vào 19h00 ngày thứ 4 - 6 và Chủ Nhật.

Ngoài các hoạt động tổ đội làm nhiệm vụ phó bản, những Lãng Khách có đam mê PVP, đam mê "solo" có thể dành thời gian leo hạng trong các hoạt động ở mục Tỷ Thí. Thi đấu 1vs1 chúng ta có Hoa Sơn Luận Kiếm Đăng Kiếm Các. Riêng Đăng Kiếm Các thì có thêm thể thức thi đấu 3vs3 với chế độ thi đấu công bằng, được mở khi nhân vật đạt Level 54 và thể thức 1vs1 sẽ mở khi nhân vật đạt Level 74.

Hoặc Lãng Khách cũng có thể cùng bằng hữu so tài với đội của người chơi khác trong Thiên Hạ Hội Võ, kết hợp chiến thuật hợp lí và thể hiện sức mạnh bản thân với hình thức 5vs5, danh chấn thiên hạ. Hoạt động được mở vào lúc 19h45 - 20h00 ngày thứ 2,4,6 mỗi tuần.

Trừ hoạt động Thiên Hạ Hội Võ, Sinh Tử Kiếm Chủng và Trục Lộc Nhạn Môn với một mùa giải kéo dài 3 tháng ra thì các hoạt động PVP còn lại đều 1 tháng một mùa, sau khi kết thúc dựa vào bậc để trao thưởng. Bậc càng cao thì thưởng càng nhiều, phẩm chất càng hiếm. Do đó, bên cạnh việc mạnh hóa cho nhân vật của mình, Lãng Khách cũng đừng quên rèn luyện kỹ năng, tư duy chiến đấu và những combo mãn nhãn để có thể xưng bá võ lâm nhé.

 

Khi đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cần làm và phải offline, Lãng Khách có thể vào Bách Nghiệp chọn công việc ngoài giờ mà mình muốn để có thể nhận thưởng mỗi ngày nhé. 

 

TỔNG KẾT NGÀY 2

Ngày thứ 2 tuy mọi thứ vẫn còn nằm trong khuôn khổ khá nhiều và Lãng Khách sẽ phải làm theo chỉ dẫn của NPC nhưng Lãng Khách cũng đã dần cảm nhận được sự tự do tự tại của mình trong cách lựa chọn các tính năng hành tẩu Giang Hồ phải không nào. Hương Soái rất vui mừng nếu Lãng Khách có được những trải nghiệm vui vẻ với "Nhất Mộng Giang Hồ" và cũng đừng quên gửi lại những ý kiến, đóng góp của mình nhé, tất cả đóp góp của quý Lãng Khách sẽ giúp Ban Điều Hành khắc phục những yếu điểm và phát triển "Nhất Mộng Giang Hồ" hơn nữa trong tương lai.

Thêm một tips nhỏ nữa, đó là khi Lãng Khách đi du ngoạn bất chợt gặp những NPC mang biểu tượng song kiếm vàng trên đầu là có thể khiêu chiến, thách đấu giang hồ ẩn sĩ sẽ nhận được phần thưởng phong phú. Với những NPC đã thách đấu rồi, đôi khi sẽ không chấp nhận lời thách đấu nữa, nhưng sau một thời gian, Lãng Khách có thể thách đấu lại.

 

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hương Soái kính báo.