Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 1

10-10-21

Lãng Khách thân mến,

Đi chung với chuỗi sự kiện chào mừng ngày "Nhất Mộng Giang Hồ" chính thức ra mắt, Hương Soái xin gửi đến quý Lãng Khác 1 series khác không kém phần quan trọng, đó chính là series "Hướng dẫn tân thủ". Series được làm ra nhằm giúp  đỡ những vị bằng hữu gần xa dễ dàng làm quen trong những ngày đầu kí tên vào "hộ khẩu" của đại gia đình "Nhất Mộng Giang Hồ", hôm nay Hương Soái sẽ chỉ điểm cho Lãng Khách vài điều về những tính năng, hoạt động trong 7 ngày đầu tiên nhé.

Số đầu tiên mở đầu cho series thời báo "Hướng Dẫn Tân Thủ" xin được phép BẮT ĐẦU!

GIAI ĐOẠN TÂN THỦ - NGÀY 1

GIAI ĐOẠN: LEVEL 1 - LEVEL 9

Sau khi hoàn thành cốt truyện tân thủ Lãng Khách sẽ được đưa về đúng môn phái đã lựa chọn trước đó để tiến hành thực hiện nghi thức nhập môn. Trước khi nhập môn, Lãng Khách có thể tham gia nhận thưởng Điểm Danh Ngày tại mục Phúc Lợi và nhận quà đầu tiên trong hoạt động Quà Đăng Nhập 7 Ngày. Và cũng tại giao diện này, Lãng Khách sẽ nhận được các phúc lợi khác như: Tích lũy online trong ngày để nhận thưởng và phần thưởng khi tăng cấp cố định. 

 Ngay sau khi hoàn tất thủ tục nhập môn, lúc này nhân vật của Lãng Khách sẽ đạt level 9 và mở chương đầu tiên trong nhiệm vụ Chính Tuyến. Lãng Khách sẽ đến Kim Lăng đàm đạo với Tăng Tiên Sinh, bắt đầu hành trình khám phá thế giới. Lúc này mọi người sẽ nhận được Kỳ Ngộ Giang Hồ tương ứng với mục tiêu mà mình đã chọn. 

Hoàn thành nhiệm vụ tính cách sẽ được nhận kỳ ngộ Bảy Chén Trà. Nhiệm vụ này mở xuyên suốt 7 ngày, mỗi ngày chỉ làm một lần. Thưởng mỗi ngày là những vật phẩm đặc biệt. Thông tin chi tiết về phần thưởng Lãng Khách có thể xem tại đây

GIAI ĐOẠN: LEVEL 10 - LEVEL 19

Level 10 mở tính năng Bang Hội, nơi đây Lãng Khách có thể tự tạo lập thế lực riêng, một hội anh em giang hồ đánh Đông dẹp Bắc, thống lĩnh thiên hạ, lừng lẫy không kém gì tiểu thuyết Cổ Long. Hoặc Lãng Khách không ưa chiến trường tanh huyết, có thể xin vào một nơi bất kỳ để dừng chân hoặc tìm kiếm bằng hữu để chung vui những cuộc du ngoạn hay tiệc rượu mừng. 

Hành tẩu trên Giang Hồ không thể thiếu ngân lượng phòng thân, nên giai đoạn này Lãng khách cũng cần lên kế hoạch đầu tư nhận lại hoàn trả với giá trị cực lớn và vố số phúc lợi khác đang chờ đón quý Lãng Khách. Thông tin chi tiết về các gói phúc lợi và kế hoạch đầu tư Lãng Khách có thể xem tại đây 

Thưởng tích lũy nạp cũng rất là phong phú và phẩm chất cũng rất quý hiếm: một số tài nguyên đặc biệt như Đặc kỹ phổ tím và vàng, thời trang và thú cưỡi vĩnh viễn, đây là những vật phẩm để đáp lại sự ủng hộ quý giá đến từ những Lãng Khách có sự quan tâm đặc biệt đối với "Nhất Mộng Giang Hồ".

GIAI ĐOẠN: LEVEL 20 - LEVEL 29

Level 20 là thời điểm mở tăng điểm tư chất/ tiềm lực cho nhân vật. Lãng Khách có thể tự lựa chọn hướng đi dựa theo bản chất môn phái mà bản thân đang theo đuổi như Hoa Sơn chú trọng ngoại công, Thiếu Lâm chuyên chịu đòn, Vân Mộng là "bảo mẫu" cho đồng đội hoặc để thuận tiện và chính xác nhất Lãng Khách có thể tham khảo ở mục "Đề Cử".

Sẽ có khoảng thời gian cần nhân vật đạt Level chỉ định thì mới có thể mở phần mới trong cốt truyện chính tuyến. Lúc này Lãng Khách có thể tham gia các hoạt động và nhiệm vụ kỳ ngộ, nhiệm vụ giang hồ hoặc nhiệm vụ môn phái để thu được 1 lượng kinh nghiệm kha khá cho nhân vật và để có thể tiếp tục trải nghiệm cốt truyện chính tuyến. Ngoài lượng Kinh nghiệm nhận được Lãng Khách còn sẽ nhận được một ít Bạc làm lộ phí và đạo cụ vì vậy Lãng Khách đừng quên tham gia các hoạt động này mỗi ngày nhé.

GIAI ĐOẠN: LEVEL 30 - LEVEL 39

Level 30 mở hết bộ kỹ năng. Lãng Khách có thể tăng cấp tất cả ở mục Võ Học. Lúc này Lãng Khách đã có thể tự chọn Nghề Nghiệp mà mình muốn để trang trải cuộc sống rồi. Những Lãng Khách chơi trên máy tính cũng có thể đổi sang chế độ PC để dễ dàng trải nghiệm hơn.

Level 32 mở hoạt động Thám Thính, đây là hoạt động tổ đội gồm 5 vòng nhiệm vụ. Khi tham gia hoạt động này Lãng Khách có thể treo máy auto đánh qua các vòng, được xem là hoạt động khá nhàn nhã nhưng mang lại nhiều kinh nghiệm cho Lãng Khách vào mỗi tuần.

Level 39 mở hết các tính năng trong mục Trang Bị. Lãng Khách có thể vào đây, sử dụng Xu để cường hóa, khảm đá hoặc nâng cấp trang bị để tăng tu vi. Ở tính năng Tẩy Luyện, Lãng Khách có thể tạo nên những bộ thuộc tính phù hợp nhất với Môn Phái mình đang tham gia, đồng thời cũng độc nhất không giống ai bằng cách dùng "Tụy Ngọc" để khóa lại những thuộc tính mong muốn và tiếp tục tẩy luyện những thuộc tính chưa phù hợp, điều này tùy thuộc vào phong cách chiến đấu của mỗi Lãng Khách.

GIAI ĐOẠN: LEVEL 40 - LEVEL 45

Hãy mạnh hóa nhân vật của mình để cùng phối hợp với những Lãng Khách khác vượt qua thử thách đầu tiên khi đặt chân vào giang hồ ở phó bản Tân Thủ-Tiễn Ngư Hạng khi nhân vật đạt Level 40 nhé. Để hoàn thành phó bản Tổ đội cần tiêu diệt 2 thủ lĩnh là Kim Đao Sát và Cô Gái Thần Bí trong thời gian quy định. Tips nhỏ dành cho Lãng Khách, để vượt qua dễ dàng phó bản này là Tổ đội cần có sự hoạt động nhiệt tình từ Môn Phái Vân Mộng. Phần thưởng cũng khá hậu hĩnh, Lãng Khách đừng bỏ lỡ nhé.

Ở giai đoạn này, "Hiệp Khách Hành" sẽ được mở ra, đây là một trong những hoạt động quan trọng giúp mang lại những vật phẩm cơ bản mà mỗi Lãng Khách ai cũng cần có để cường hóa cho nhân vật của mình trong những ngày đầu bước vào "Nhất Mộng Giang Hồ, Lãng Khách hãy vào đây để tham quan và tìm hiểu nhé.

Level 45 là cấp độ giới hạn của ngày đầu tiên. Lúc này, các tính năng trên cơ bản đã được khai mở hết, Lãng Khách có thể tham gia các hoạt động khác ở bảng Hoạt Động hoặc trải nghiệm các tính năng khác để khám phá xem, giang hồ này còn những điều gì thú vị mà mình chưa tìm ra, Hương Soái xin hứa với quý Lãng Khách, những hoạt động hay những tính năng này thú vị cũng không kém gì những hoạt động chính tuyến đâu, Lãng Khách chớ bỏ qua nhé!

TỔNG KẾT NGÀY 1

Tùy theo mỗi người mà bản thân sẽ có lối chơi riêng. Ngày đầu gia nhập giang hồ, ngoài việc tập trung hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến để tăng cấp, tham gia các hoạt động với bằng hữu, Lãng Khách cũng có thể từ từ trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và thú vị hoặc đi du ngoạn ngắm sơn thủy hữu tình.

Mong quý Lãng Khách thông cảm cho "Nhất Mộng Giang Hồ". Ngày đầu tiên tuy mọi thứ vẫn còn nằm trong khuôn khổ khá nhiều và Lãng Khách sẽ phải làm theo chỉ dẫn của NPC nhưng không thể phủ nhận rằng đây là những yếu tố cơ bản và quan trọng Lãng Khách cần biết trước khi có thể trở thành một người tự do tự tại và tự tin hành tẩu cùng huynh đệ tỷ muội trong thời gian tới.

Agh!!! Thêm một mẹo nhỏ nữa. Trên con đường hành tẩu giang hồ, Lãng Khách bất chợt gặp vòng sáng như hình bên dưới, đừng ngần ngại hãy tiến lại và Tu Luyện hấp thu tinh hoa của đất trời để tăng nhiều công lực nhé, ngoài kinh nghiệm còn có thể nhận thêm nhiều tài nguyên khác để Lãng Khách cân nhắc bỏ chút thời gian để tu luyện đó.

 

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hương Soái kính báo.