Hướng Dẫn Tân Thủ - Ngày 5 & 6 & 7

15-10-21

Lãng Khách thân mến,

Sau 4 ngày đầu tiên khám phá và phiêu lưu, giờ đây mỗi Lãng Khách đã hoàn toàn có thể hành tẩu giang hồ một cách tự do và theo phong cách riêng của bản thân rồi đó, và để kết thúc series "Hướng Dẫn Tân Thủ", Hương Soái xin gửi đến số cuối cùng với những hướng dẫn dành cho ngày 5, 6, 7.

Chúng ta hãy đi cùng nhau qua những trang cuối cùng của series và chờ xem những gì thú vị trong bộ "hành trang tân thủ 7 ngày" nhé!

GIỚI HẠN CẤP ĐỘ NGÀY 5 LÀ LEVEL 74

GIỚI HẠN CẤP ĐỘ NGÀY 6 LÀ LEVEL 78

GIỚI HẠN CẤP ĐỘ NGÀY 7 LÀ LEVEL 81

Giang hồ vạn cảnh mê người, có những nơi thật khó để mà tìm được. Cảnh đẹp ngày lành bao gồm 2 bản đồ nhỏ vô cùng xinh đẹp mang tên Tiểu Doanh Châu và Tố Băng Tâm.

Để thăm quan 2 thắng cảnh này, Lãng Khách sẽ có 3 sự lựa chọn:

  • Với bản đồ riêng ( chỉ mình Lãng Khách hoặc tổ đội thành viên) có thể dùng 100 Nguyên Bảo để mua Vé Trải Nghiệm. Sau khi mua trong 12 giờ có thể làm đội trưởng và mời bạn bè tự do vào bản đồ. 
  • Để mở khóa vĩnh viễn bản đồ riêng có thể mua đạo cụ Rương Bản Đồ Doanh Châu hoặc Tố Băng Tâm trong mục Nổi Bật của Cửa Hàng
  • Với bản đồ chung cần tìm NPC “Thắng Cảnh Tiên Sinh” ở Giang Nam hoặc Tái Bắc để có thể bước vào bản đồ. ( khi xuất hiện hệ thống sẽ có thông báo)

Lãng Khách có thể vào một mình hoặc tổ đội 5 người đi, cùng hảo hữu ngắm cảnh đối ẩm cũng khá thú vị đó.

Tiểu Doanh Châu

Tố Băng Tâm

GIAI ĐOẠN: LEVEL 70 – LEVEL 75

Trang bị phó bản, PVP hay trang bị Cửu Ca chế ra thì các dòng thuộc tính đôi khi chưa được đầy hết. Tính năng Đúc Lại ở level 73 cho phép Lãng Khách tăng phẩm chất của trang bị từ phẩm thường lên Trân Quý và cao nhất là Cực Phẩm.

Để tránh rủi ro không đáng có, Lãng Khách nên sử dụng Sắt Đúc để bảo toàn điểm thuộc tính trên trang bị.

Ngoài những bí cảnh khiêu chiến giang hồ ra, Bang Hội cũng có tính năng thí luyện phó bản. Để tham gia thí luyện này phải dùng đến tiền bang ( Tiền Giấy) để mở và chỉ những người có chức vụ cao mới có quyền này.

Thưởng của những phó bản thí luyện cũng rất là hậu hĩnh, khi tham gia còn có thể tăng năng động cho bang hội, quả là những lợi ích hấp dẫn, Lãng Khách đừng bỏ lỡ hoạt động này nhé.

GIAI ĐOẠN: LEVEL 76 – LEVEL 81

Để thử tài các vị Lãng Khách, khi nhân vật đạt đến cấp 75 đã được phép tham gia càn quét phó bản Vạn Kiếp Sơn Trang độ khó Anh Hùng. Sự khác biệt giữa hai độ khó này là rất lớn, Lãng Khách cần phải chuẩn bị kỹ càng về mặt kỹ năng và cả sức mạnh bản thân.

Đương nhiên với độ khó cao như vậy thì thưởng phải rất hậu hĩnh, có tỉ lệ rơi ra Tứ Tượng Đồ, Xuyết Châu hoặc nguyên liệu chế tạo trang bị Cửu Ca. Ngoài ra, cùng bằng hữu trở thành đội vượt qua ải Tông Sư đầu tiên và nhanh nhất, Lãng Khách sẽ được vinh danh bằng tượng của bản thân được đặt ở nơi trang trọng nhất thành Kim Lăng.

Tự cổ chí kim, những vũ khí mang sức mạnh siêu phàm luôn được lưu danh và người người nhắc tới. Mang phẩm chất quý giá bậc nhất không gì có thể thay thế, vũ khí truyền thuyết luôn là đích đến tối thượng của rất nhiều hiệp sĩ khắp chốn giang hồ.

Để chế tạo được vũ khí truyền thuyết, Lãng Khách cần có:

  • Vũ khí vàng (Cửu Ca) làm bước nền cơ bản.
  • 20 đá Hàn Thiết Ngàn Năm.
  • 200 Hồng Phỉ
  • 9999 viên Minh Nguyệt Quang.
  • 1000000 xu.

Sau khi chế tạo thành công, vũ khí truyền thuyết không những có dòng chỉ số gốc cao hơn trước mà còn được thêm 1 dòng chỉ số dẻo dai riêng mà không có bất cứ vũ khí nào khác có.

Nếu như Lãng Khách là một người đam mê cất giấu các báu vật, tính năng Đi Tìm Cổ Vật chính là dành cho ngài. Lãng Khách có thể chế tạo các loại cổ vật với giá trị từ nhỏ đến lớn và chôn giấu ở nó khắp các bản đồ hay ở những nơi ít ai nghĩ đến nhất. Chôn đủ thời gian nhất định có thể đem đi giám định đổi lấy thưởng. Bảo vật phẩm chất càng cao đương nhiên thưởng nhận càng giá trị. Lãng Khách cũng có thể nhận được manh mối để đào tìm bảo vật của người khác bằng Tầm Long Lệnh. Nhưng hãy cẩn thận, bản thân cũng sẽ bị người khác trộm mất đồ nếu như chôn ở nơi quá dễ nhận thấy đấy.

Ngắm sơn thủy hữu tình làm sao thiếu được rượu ngon, giang hồ rộng lớn làm sao thiếu những nơi thú vị bàn chuyện thế thái nhân tình. Nhất Mộng Giang Hồ đương nhiên không bỏ qua điểm này, và đương nhiên tửu lầu này Hương Soái bảo đảm với Lãng Khách có tính năng rất đặc biệt.

Nếu là một người thích che dấu thân phận để du hành trong chốn thị phi nhất thành thì khi bước chân vào Quán Trọ Đêm Khuya, Lãng Khách đã được thay tên đổi họ, biến thành một người khác hoàn toàn. Các người chơi có thể tương tác với nhau, uống rượu tranh tài, hay thậm chí đặt cược thắng thua, không giới hạn điều gì.

Tuy có thể thoải mái uống rượu, thưởng thức rượu quý của tửu quán, nhưng Lãng Khách hãy chú ý liều lượng mình đã uống. Bởi vì khi say, người chơi sẽ có những hành động kì quái quá phận, thậm chí là lộ tên thật của bản thân.

Vậy là chúng ta đã đi hết thời gian 1 tuần ở "Nhất Mộng Giang Hồ" rồi, nhưng quý Lãng Khách chớ vội lo lắng, Hương Soái và Ban Điều Hành sẽ luôn đồng hành cùng quý Lãng Khách đây trong suốt cuộc hành tẩu giang hồ, anh hùng chớ câu nệ, có gì khó khăn hãy vô tư chia sẻ, Hương Soái sẽ luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ Lãng Khách.

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hẹn tương ngộ cùng Lãng Khách tại Nhất Mộng Giang Hồ!

Hương Soái kính báo.