Hướng Dẫn Tân Thủ Ngày 3

12-10-21

Lãng Khách thân mến,

Để tiếp nối với series "Hướng Dẫn Tân Thủ", hôm nay Hương Soái sẽ chỉ điểm cho Lãng Khách những điều mới lạ về những tính năng, hoạt động trong ngày thứ 3 sau khi gia nhập Giang Hồ nhé.

Các Lãng Khách đã quen thuộc với nhịp độ hoạt động và tính năng hằng ngày chưa?  Hôm nay hãy cùng Hương Soái tiếp tục hành trình khám phá giang hồ với bài viết giới thiệu chi tiết về các hoạt động của ngày thứ 3 - "Hướng Dẫn Tân Thủ - Ngày 3" nhé!

GIỚI HẠN CẤP ĐỘ CỦA NGÀY 3 LÀ LEVEL 64

Nếu chăm chỉ đăng nhập liên tục thì hôm nay Lãng Khách đã được đổi " xế hộp" cho mình rồi đó, giá trị vật phẩm sẽ tăng dần theo thời gian nên dù bận rộn thế nào Lãng Khách cũng đừng quên vào game nhận phúc lợi mỗi ngày nhé,

GIAI ĐOẠN: LEVEL 56 - LEVEL 60

Giai đoạn này bắt đầu khai mở các hoạt động với quy mô lớn hơn như Phong Vân Chí, Kim Lăng Phá Trận, Kim Lăng Đoạt Bảo. Đầu tiên chúng ta sẽ đến với hoạt động Phong Vân Chí. Hoạt động này sẽ được mở ra khi nhân vật đạt Level 57, tất cả các thế lực giao tranh với nhau. Thường một thế lực sẽ có nhiều bang, nhiệm vụ của mỗi thế lực là phải chiếm đóng các khu vực chỉ định. Thế lực nào phòng thủ được khu của mình và chiếm được nhiều khu khác sẽ thắng. Hoạt động này yêu cầu sự hợp tác tác chiến cao giữa các bang hội với nhau, để người chơi tương tác vui vẻ, thắt chặt tình đoàn kết, kề vai sát cánh cùng nhau thống lĩnh chiến trận. "Lãng Khách dấn thân vào giang hồ, chẳng khác nào thuyền đi ngược dòng, không tiến ắt lui. Mỗi một hành động và quyết định của Lãng Khách đều sẽ thay đổi giang hồ."

Một số người chơi không thuộc hệ chiến thì vẫn có thể ở bên ngoài làm hậu cần với nhiệm vụ Tiếp Viện Thế Lực và Giang Hồ Linh Dược để tăng sĩ khí cho Bang Hội giúp thuận lợi hơn trong chiến trường Phong Vân Chí. Những nhiệm vụ này cũng không kém phần quan trọng trong quá trình đạt được chiến thắng của thế lực. Hậu Phương cũng phải vững chắc để củng cố sức mạnh cho tiền tuyến.

Để xây dựng bang hội thêm lớn mạnh, chúng ta cần rất nhiều Tiền Giấy. Vì vậy mỗi thành viên ai cũng có trách nhiệm hoàn thành hoạt động Hành Thương. Level 59 sẽ mở hoạt động này, Thương Nhân là nghề duy nhất có thể dẫn dắt đội chạy tiêu một cách tốt nhất và nhiều tiền nhất. Trên con đường vận tiêu có thể gặp Cường Đạo vì vậy hãy đi chung với các thành viên trong Bang Hội của mình để bảo vệ tiêu và đóng góp tối đa cho Bang Hội của mình nhé. Ngoài tổ đội vận tiêu, Thương Nhân còn có nhiệm vụ riêng là Thương Hội Bang. Đôi khi đây cũng là nhiệm vụ cứu cánh cho bang hội trong những ngày không mở hoạt động vận tiêu nhưng tiền lại cạn kiệt. Hoạt động được mở vào Thứ 3 - 5 - 6 - 7 và Chủ Nhật mỗi tuần.

GIAI ĐOẠN: LEVEL 60 - LEVEL 64

Lãng Khách đạt đến level 60 sẽ được tham gia khiêu chiến một phó bản Tân Thủ mới – Vạn Kiếp Sơn Trang. Vật phẩm rơi ra ở phó bản này là trang bị level 60 và 70. Ngoài vũ khí đổi điểm PVP và vũ khí Cửu Ca ra, chỉ duy nhất trang bị level 70 rơi ra từ phó bản này mới có thể nâng cấp và sử dụng lâu dài. Với lợi ích to lớn và bền vững như thế, Lãng Khách không nên bỏ qua Phó bản này mỗi ngày nhé.

Ngoài mở ra phó bản với phần thưởng cực kỳ hữu dụng cho Lãng Khách, cùng với đó ở level 60 sẽ mở thêm các tính năng như Bí Kíp, Gia Viên, Thú Cưng. Hệ thống Bí Kíp với muôn vàn bí tịch tăng thuộc tính, các loại hiệu ứng với phẩm chất thấp từ Trắng đến Lam và cao cấp hơn từ Tím đến Vàng. Ngoài võ công cố định của môn phái, trên giang hồ còn rất nhiều bí kíp thất truyền của các môn phái và của các cao thủ đã ẩn cư. Lãng Khách trong quá trình hành tẩu giang hồ có thể sẽ có cơ duyên sở hữu các bộ bí kíp này nhằm nâng cao khả năng tấn công/phòng thủ cho nhân vật hoặc thêm các hiệu quả bị động giúp nhân vật lật người tình thế trong các trận đấu sinh tồn.

Tính năng Gia Viên với rất nhiều nội thất thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Nếu Lãng Khách là người chơi hệ thích “nuôi cá và trồng thêm rau”, thì có thể cùng bằng hữu hoặc tri kỷ chung tay xây dựng một phủ đệ ấm áp. Gia Viên là một trong những tính năng mang lại rất nhiều niềm vui và là một trong những tính năng làm nổi bật lên tính cách riêng của bạn giữa một giang hồ trùng điệp con người, bên cạnh việc Lãng Khách có thể tùy ý tạo ra Gia Viên cho riêng mình, tự mình sáng tạo, bố trí nội thất, ngoại thất. Lãng Khách còn có thể mời bạn bè, hảo hữu đến tắm bồn, đến ăn lẩu, tham gia tiệc rượu, trồng cây, nuôi cá,... Không khác gì một xã hội thu nhỏ và lý tưởng đúng không ạ. Nội thất phẩm thường có thể chế tạo được, phẩm cao hơn như Vàng có thể mua ở cửa hàng hoặc xuất hiện ở trong sự kiện đặc biệt hàng tháng của Nhất Mộng Giang Hồ, Lãng Khách hãy chờ đón nhé.

Ngoài ra Lãng Khách cũng có thể nuôi một vài Thú Cưng để vui cửa vui nhà. Hệ thống thú cưng đa dạng chủng loài, màu sắc, phẩm chất từ trắng đến vàng. Lãng Khách có thể sở hữu thú cưng từ nhiều nguồn khác nhau. Làm một số nhiệm vụ sẽ được nhận thú cưng phẩm trắng, hoặc có thể mua nhiều loại thú cưng phẩm cao trong cửa hàng. Hệ thống thú cưng không ảnh hưởng gì đến tu vi nhân vật, vì vậy Lãng Khách có thể yên tâm là sẽ mất cân bằng game.

Mỗi ngày hãy nhớ chăm sóc cho các bé thú cưng nhé, thường xuyên cho bé ăn nếu không các bé sẽ buồn và trở nên lạnh lùng với chủ nhân đó. Khi độ no quá thấp thì sẽ không thể triệu hồi các bé thú cưng đến bên mình được đâu. Sau khi nuôi thú cưng trưởng thành, Lãng Khách có thể tham gia hoạt động Yêu Chiến. Đây là trò chơi mà các người chơi có thể đem thú cưng của mình đi tranh tài với của bạn bè. Bằng cách vào mục Thú cưng và chọn Yêu Chiến, người chơi được quyền điều khiển hoặc để thú tự động đánh. 

Nhân Vật đạt Level 62 thì Lãng Khách đã có thể thu nhận truyền nhân rồi. Nhân vật từ level 9 đã có thể bái sư, tới level 115 thì chỉ được bái sư phụ thân truyền. Số đệ tử được nhận tăng theo cấp sư môn. Sau khi thu nhận đồ đệ, mỗi ngày có 1 lần truyền công cho đệ tử, sư đồ cùng nhau làm hết các nhiệm vụ sẽ được thưởng điểm Sư Đồ. Điểm này có thể đổi được rất nhiều thứ, các nguyên liệu tăng tu vi hoặc ngoại trang độc quyền từ tính năng.

Vẫn còn 1 hoạt động quan trọng không kém, tiếp thêm tài nguyên tăng cấp trang bị cho Lãng Khách. Đó là hoạt động Phiêu Miểu Lục. Hoạt động này là nhiệm vụ đơn lẻ, mỗi ngày Lãng Khách sẽ có 2 lần khiêu chiến. Khi khiêu chiến thành công và vượt lần đầu tiên ngoài nhận được Mảnh ghép của bức tranh còn nhận được phần thưởng khiêu chiến và thưởng lần đầu vượt ải. Ghép trọn bộ bức tranh sẽ tiến hành khiêu chiến boss và nhận thêm phần thưởng Phần thưởng Chinh Phục Anh Hùng.

Nếu đã quá mệt với những hoạt động tốn sức kia, hệ thống trò chơi đa dạng phong phú đang chờ đợi Lãng Khách chọn lựa. Nếu phân vân suy nghĩ nhiều quá, hãy để Hương Soái giới thiệu một trò chơi thú vị mà chắc chắn Lãng Khách sẽ thích: Trò Trốn Tìm. Luật chơi rất đơn giản: Người chơi ghi ghép trận sẽ được chia vào một trong 2 phe trốn hoặc tìm, mỗi phe có 60s chuẩn bị. Phe trốn biến thành các món đồ vật và hòa lẫn trong bản đồ, có thể bắn pháo hoa gây sự chú ý cho phe tìm. Người chơi phe tìm sử dụng 60s chuẩn bị để nhớ càng nhiều chi tiết trên bản đồ càng tốt và có 3 phút để tìm ra điểm khác lạ. Cùng bằng hữu thân quen chơi sẽ xuất hiện một vài người với cảm xúc thất thường khi không tìm được ai. Nhưng mà có sao, vui là chính.

TỔNG KẾT NGÀY 3

Ắt hẳn Lãng Khách đã quen thuộc với các hoạt động và tính năng của Nhất Mộng Giang Hồ rồi đúng không? Hôm nay với những thông tin về các tính năng và hoạt động mới, Hương Soái hi vọng với các thông tin này sẽ giúp Lãng Khách có thể trải nghiệm các tính năng với sự tự do tự tại của mình trong cách lựa chọn. Hương Soái rất vui mừng nếu Lãng Khách có được những trải nghiệm vui vẻ với "Nhất Mộng Giang Hồ" và cũng đừng quên gửi lại những ý kiến, đóng góp của mình nhé, tất cả đóp góp của quý Lãng Khách sẽ giúp Ban Điều Hành khắc phục những yếu điểm và phát triển "Nhất Mộng Giang Hồ" hơn nữa trong tương lai.

Thêm một tips nhỏ nữa, đó là khi Lãng Khách đi du ngoạn bất chợt gặp những NPC có tên là Đậu Đạo thì đừng ngần ngại hãy tiến lại gần và tham gia Vấn Đáp nhé. Hãy giúp anh ta giải đáp những nghi vấn, trả lời một số thắc mắc. Anh ấy sẽ hậu tạ cho Lãng Khách đó.

 

 

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hương Soái kính báo.