Hướng Dẫn Nhiệm Vụ Đột Phá Cấp 160

08-03-22

Lãng Khách thân mến, chúng ta đã cùng nhau xông pha giang hồ được hơn 5 tháng rồi nhỉ. Các Lãng Khách đã quen thuộc với chuỗi nhiệm vụ và hoạt động hằng ngày rồi đúng không. Theo tiến độ cấp của server thì sắp tới tất cả chúng ta sẽ phải trải qua 1 nhiệm vụ siêu cấp khó khăn cần AE trong server đoàn kết mới có thể phá vỡ phong ấn mở ra 1 kỷ nguyên mới cho mọi người. Tiếp tục ngao du giang hồ với sự lựa chọn môn phái cũ hay sẽ lột xác với 1 diện mạo hoàn toàn mới, tùy thuộc vào quyết định của các Lãng Khách.

Cũng giống như trước đó, theo tiến độ cấp của nhân vật khi đến một khoảng cấp nhất định Lãng Khách buộc phải làm nhiệm vụ đột phá thì mới có thể tiếp tục tăng cấp cho nhân vật. Khi nhân vật đạt đến cấp 160, hệ thống sẽ mở nhiệm vụ [Giang Hồ] Thiên Hạ Anh Hùng cùng với đó người chơi sẽ nhận được bái thiếp mời tham gia nhiệm vụ.

Nhiệm vụ đột phá 160 là sự triệu tập đặc biệt từ Lưu Hương Công Tử nhằm giải cứu các Chưởng Môn khỏi Vạn Thánh Các. Với sự góp sức nhiều đệ tử của các môn phái nhưng cũng cần sự giúp sức của các Anh hùng hào kiệt trong chốn giang hồ cùng đồng tâm hiệp lực nghĩ đối sách chống lại Vạn Thánh Các cứu các vị chưởng môn ở Phong Lôi Đảo.

Lưu Ý: Tiến độ nhiệm vụ là chung toàn server, chỉ có thể cùng nhau hoàn thành

Nhiêm vụ 1: Tiêu Diệt Phệ Tâm Quỷ Vương tại Tiễn Ngư Hạng

  • Sau khi Lãng Khách nhận nhiệm vụ và đối thoại với Lưu Hương Công Tử kèm với ký huyết thư sẽ tham gia giải cứu các vị Chưởng Môn của các môn phái thì tiếp đến mọi người sẽ trải qua 1 trận chiến khốc liệt đầu tiên, chiến đấu với Phệ Tâm Quỷ Vương.
  • Nhiệm vụ lần này là nhiệm vụ của cả server nên các anh hùng hào kiệt có thể tập trung về 1 kênh để tiêu diệt Phệ Tâm Quỷ Vương với phiên bản siêu nâng cấp, sức tấn công, phòng thủ và máu cực kỳ nhiều.
  • Mọi ân oán trong giang hồ từ nay tạm gác lại vì mục tiêu chung mở ra 1 kỷ nguyên mới cho giang hồ. Các bang hội cần lập team cùng nhau try hard, nhằm hạ gục Phệ Tâm Quỷ Vương để đi tiếp con đường chống lại cái ác.

Lưu ý: Chỉ cần tiêu diệt boss ở 1 kênh thì tất cả người chơi trong server đều sẽ vượt qua nhiệm vụ.

Nhiêm vụ 2: Tiêu Diệt Lâm Thanh Trúc tại Thuyền Huyền Sa Đà

1. Chế tạo Càn Khôn Nỏ

  • Cố gắng lên nào các Anh Hùng Hào Kiệt, chúng ta mới chỉ đi được 1/3 đoạn đường thôi. Tiếp đến, Lãng Khách sẽ được đưa đến bến thuyền Huyền Sa. Tại đây, Lãng Khách cần phối hợp nhịp nhàng với đệ tử của các môn phái tiêu diệt dư đảng Vạn Thánh Các để cướp lại nguyên liệu chế tạo Càn Khôn Nỏ.
  • Tại khu vực này sẽ được mở nhiều kênh, nhiệm vụ của các Lãng Khách cần tiêu diệt Thánh Các Đốc Úy để đoạt lại các nguyên liệu và nộp lại NPC Vân Ưng. Lãng Khách có thể chia nhau ở nhiều kênh để chiến đấu và thu thập nguyên liệu tăng nhanh tiến độ hoàn thành nhiệm vụ cho server của mình.

Lưu ý: Tiến độ nhiệm vụ này là 100%, NPC Thánh Các Đốc Úy sẽ được tạo mới trong khoảng thời gian nhất định.

2. Tiêu Diệt Lâm Thanh Trúc

  • Chờ sau khi chế tạo Càn Khôn Nỏ thành công, nếu tiến độ đạt 100% trước 19h thì sẽ xuất hiện Lâm Thanh Trúc tại Thuyền để các Anh Hùng Hào Kiệt có thể tiêu diệt và đoạt thuyền để di chuyển đến Phong Lôi Đảo, nơi giam giữ các vị Chưởng Môn.
  • Trường hợp Lãng Khách hoàn thành tiến độ sau 19h thì phải chờ ngày hôm sau vào lúc 19h, Lâm Thanh Trúc mới có thể xuất hiện tại Thuyền.
  • Cũng giống như Phệ Tâm Quỷ Vương, Lâm Thanh Trúc sẽ được mở ở nhiều kênh nhưng các Lãng Khách chỉ cần tập trung vào 1 kênh để tốc chiến tốc thắng, hạ gục Lâm Thanh Trúc để chiếm đoạt thuyền và biết được vị trí giam giữ các vị Chương Môn tại Phong Lôi Đảo.

Nhiêm vụ 3: Tiêu Diệt Chu Văn Khuê tại Phong Lôi Đảo

 1. Thu thập Độc Chướng Đan

Sau khi tiêu diệt Lâm Thanh Trúc, Lưu Hương Công Tử đã tìm được vị trí của Phong Lôi Đảo và di chuyển thuyền chiếm được đến vị trí này. Tại đây cửa ra vào Phong Lôi Đảo đã được người của Vạn Thánh Các thiết lập cạm bẫy chướng khí độc mịt mù. Vào lúc 10:00 - 22:00 mỗi ngày, tại Phong Lôi Đảo sẽ xuất hiện Thánh Các Độc Vệ, Anh Hùng Hào Kiệt cần tiêu diệt để lấy Độc Chướng Đan.

  • Cũng như nhiệm vụ chế tạo càn khôn nỏ, tại đây cũng được mở nhiều kênh cho các Lãng Khách farm Độc Chướng Đan để nộp cho Lai Khứ Tổ Sư.
  • Nhiệm vụ yêu cầu nộp 40.000 Viên Độc Chướng Đan mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.
  • Mỗi ngày chỉ có thể nộp tối đa 5000 Viên Độc Chướng Đan, số lượng này là số lượng tổng của cả server.
  • Lãng Khách có thể vào giao diện nhiệm vụ chọn Giao độc chướng đan cho Lai Khứ Tổ Sư để xem tiến độ cũng như số lượng hiện tại mà server của Lãng Khách đã nộp được.

Lưu ý: Nếu nộp dư số lượng tối đa của một ngày sẽ mất đi mà không tăng số lượng ghi nhận.

2. Giải Thất Tuyệt Độc Trận

Từng nghe nói Vạn Thánh Các Chủ Chúc Vân Khuê độc công thiên hạ vô song, nay đã được diện kiến. Sau khi vượt qua chướng khí độc tại cửa ra vào Phong Lôi Đảo, các vị Anh Hùng Hào Kiệt phải đối diện với Thất Tuyệt Độc Trận. Độc trong trận này biến hóa liên tục, rất khó để mà phá giải.

Sau khi thương thảo đối sách cùng các Anh Hùng Hào Kiệt, cũng ngâm cứu được cách phá giải. Trận này dùng 7 loại cực độc làm cổng, chứa đựng sự biến hóa của thất tinh bắt đẩu. Nếu tìm được vị thất tinh trong trận pháp có thể phá trận.

Lưu ý: Mỗi Rối Độc sẽ xuất hiện vào lúc 19:00, sau khi tiêu diệt Rối Độc này thì qua ngày hôm sau vào lúc 19:00 mới xuất hiện Rối Độc kế tiếp.

Tiêu diệt Dao Quang - Hành Nhân Rối Độc, vào lúc 19:00 sẽ xuất hiện Rối Độc, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Tiêu diệt U Quỷ Thù - Rối Độc, vào lúc 19:00 sẽ xuất hiện Rối Độc, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Tiêu diệt Thần Giáo Hỏa Sứ - Rối Độc, vào lúc 19:00 sẽ xuất hiện Rối Độc, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Tiêu diệt Dơi Cánh Dài - Rối Độc, vào lúc 19:00 sẽ xuất hiện Rối Độc, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Tiêu diệt Người Gõ Chuông - Rối Độc, vào lúc 19:00 sẽ xuất hiện Rối Độc, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Tiêu diệt Thiếu Chủ- Rối Độc, vào lúc 19:00 sẽ xuất hiện Rối Độc, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Tiêu diệt Chúc Văn Khuê, vào lúc 19:00 Chúc Văn Khuê sẽ xuất hiện, nếu bỏ lỡ hãy chờ đợi vào cùng thời gian ngày hôm sau.

Sau khi tiêu diệt Chúc Văn Khuê, đã phát hiện thêm dã tâm thực sự của Vạn Thánh Các, muốn độc chiếm cả Thiên Hạ. Do đó việc bắt chưởng môn của các môn phái nhằm câu thêm thời gian để Chúc Văn Khuê tìm được manh mối nửa quyển Ngô Vương Thất Tinh Trận. Để ngăn cản Vạn Thánh Các gây hại giang hồ, các môn phái quyết tâm thành lập liên minh từ đó mở ra 1 kỷ nguyên mới. Một Giang Hồ thực sự đang chờ đón bạn.

Những lợi ích khi hoàn thành nhiệm vụ đột phá 160:

  1. Các nhân vật sau khi server hoàn thành nhiệm vụ đột phá sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần đi đến vị trí chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ.
  2. Đá Khảm: mở đá Cấp 8.
  3. Tông Phái: Mở nhiệm vụ lựa chọn Tông Phái Võ Học, mỗi môn phái được chia thành 2 nhánh phát triển khác nhau
  4. Bí Kíp: Có thể trang bị thêm bí kíp thứ 5
  5. Cảnh Giới: Tại giao diện nhân vật - thuộc tính, có thể dùng exp dư để tăng cảnh giới.
  6. Tiềm Lực:  Tại giao diện nhân vật - Tăng điểm, có thể dùng exp dư để đổi điểm tiềm lực.
  7. Đổi Phái: Có thể làm nhiệm vụ Vấn Đạo, chuyển đổi môn phái
  8. Hào Kiệt: Có thể truy tìm dấu vết Hào Kiệt (Hệ thống số mệnh)
  9. Tác Phường: Mở tính năng Dung Luyện Trang Bị. Trang bị sau khi được dung luyện ngoài nâng cao chỉ số, có thể khảm đá cấp 9 và mở tính năng đẽo lỗ đá khảm.

Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khi nhân vật đạt đến 160, Lãng Khách hãy cùng Hương Soái khám phá và trải nghiệm nhé!!! Đừng quên hãy giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm của mình về các tính năng / hoạt động mới đến với hội Anh Hùng Hào Kiệt tại Group Quán Trọ Giang Hồ nhé!

Trên con đường hành tẩu giang hồ nếu có nguy nan xin hãy nhanh chóng liên hệ Hương Soái thông qua kênh Fanpage/Zalo để được tương trợ.

Hẹn tương ngộ cùng Lãng Khách tại Nhất Mộng Giang Hồ!

Hương Soái kính báo.

 

Có thể truy tìm dấu vết Hào Kiệt